2559/06/06

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Mobs Minecraft

             mobs เป็นระยะ Minecraft สำหรับทุกประเภทของสิ่งที่เคลื่อนไหวอาศัยอยู่ภายในเกม: ชาวบ้านไม้เลื้อยแมงมุมและอื่น ๆ ลองมามองใกล้ที่บางส่วนของสิ่งมีชีวิตที่คุณจะพบภายใน Minecraft
            ไม้เลื้อยมีสีเขียวและสีดำตัวละครคนต่างด้าวเหมือนเกี่ยวข้องมากที่สุดกับ Minecraft และพวกเขามีทั้งอันตรายและน่ารำคาญ แต่ก็มีความสามารถในการทำลายตัวเอง: ถ้าได้รับอยู่ในช่วงของคุณมันจะระเบิดเช่นระเบิดฆ่าตัวตาย ของ 'เพียงสองจุดอ่อนที่ถูกยิงจากระยะไกลที่มีคันธนูและลูกศร (ซึ่งเมื่อสลายตัวจะทำให้คุณมีดินปืน - ใช้ได้เฉพาะโดยการทำลายไม้เลื้อย) และแมว ไม้เลื้อยเกลียดแมว ocelots Tamed กลายเป็นแมวที่สามารถนำมาวางไว้รอบ ๆ บ้านของคุณในช่วงเชิงกลยุทธ์ที่จะปัดไม้เลื้อย (คำแนะนำ: ocelots อาหารบางปลา.)
            หมาป่ามักจะเดินทางในแพ็ค หากคุณตีหนึ่งหมาป่าทั้งแพ็คจะไล่และโจมตีคุณ ทั้งแพ็คสามารถสร้างความผูกพันกับเนื้อ; คลิกขวาที่หมาป่ากับเนื้อจนกว่าคุณจะเห็นหัวใจเริ่มปรากฏ คอจะปรากฏขึ้นรอบคอของมันแสดงให้เห็นว่าคุณได้ฝึกให้เชื่องและสามารถทำซ้ำขั้นตอนที่มีสมาชิกของแพ็คอีก เป็นคุณจะคิดหมาป่ากลายเป็นสุนัขที่เชื่องและสามารถฝึกฝนกับกระดูกและช่วยให้คุณมีการโจมตีศัตรูภายในเกม แพ็คหมาป่าได้กลายเป็นเรื่องยากที่จะค้นหาและเป็นเพียงในป่าและไท biomes
            Endermen มีสูงเงาร่างที่สามารถเคลื่อนย้ายออกไปจากความพยายามทั้งหมดของคุณจะฆ่าพวกเขาด้วยกระสุนดังนั้นคุณจะต้องมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับสิ่งที่ระยะใกล้มากขึ้นเช่นดาบหรือพลั่ว น้ำเป็น enderman เท่านั้นอ่อนแอดังนั้นถ้าคุณพบหนึ่งในหางของคุณว่ายน้ำออกไป!
            สองชนิดของแมงมุมอาศัยอยู่ในโลก Minecraft แมงมุมถ้ำเผาไหม้ในเวลากลางวันขณะที่เดอร์ปกติคุณจะได้รับโดยไม่คำนึงถึงช่วงเวลาของวัน แมงมุมพิษคุณมีความเสียหายในช่วงเวลาและสามารถไต่กำแพงของคุณถ้าคุณละเลยที่จะสร้างที่แขวนอยู่ ฆ่าแมงมุมและได้รับการตอบแทนด้วยสตริงคุณสามารถใช้สำหรับการทำธนู แมงมุมจะถูกฆ่าได้อย่างง่ายดายด้วยทองหรือเหล็กดาบเช่นที่พวกเขาไม่ได้มาก "สุขภาพ" สิ่งมีชีวิต
           โครงกระดูกที่สามารถถ่ายภาพที่คุณมีลูกศรเพื่อให้ได้ใกล้ชิดหรือการปฏิบัติ strafing คุณ! พวกเขาจะถูกฆ่าตายที่มีลูกศรเป็นอย่างดีและจะออกจากกระดูกที่คุณสามารถใช้สำหรับการฝึกอบรมสุนัขหรือกระดูกป่นที่ใช้ทำปุ๋ยในการเลี้ยงของคุณ
            ซอมบี้วางไข่ในเวลากลางคืนและพบหมู่บ้านที่ใกล้ที่สุดหรือคนจับกลุ่มกับความตั้งใจที่จะฆ่า เช่นเดียวกับคุณจะได้เห็นในภาพยนตร์ที่พวกเขาพยายามที่จะเปลี่ยนทุกคนเป็นซอมบี้มากขึ้น ถ้าคุณเห็นฝูงชนผีดิบมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านให้เรียกใช้วิธีการอื่น ๆ ! ซอมบี้เท่านั้นที่สามารถทำลายลงประตูไม้เพื่อเสริมสร้างฐานของคุณกับประตูเหล็กทางเข้า ซอมบี้ยังเผาไหม้เมื่อสัมผัสกับกลางวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น