2559/06/06

การผจญภัย Minecraft

             การทำฟาร์มที่ถือว่าเป็นวิธีที่มีคุณค่าที่จะได้รับอุปกรณ์สำหรับการผจญภัย Minecraft ของคุณ ตอนนี้ก่อนที่คุณคิดว่ามันง่าย "ไปและเติบโต" เช่นคุณอาจพบในที่รู้จักกันดีปพลิเคชันเกมคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาบางสิ่ง
เครื่องจักรโรงงาน
             แรกที่คุณต้องฝีมือจอบ (ในโหมดการอยู่รอด) หรือหาหนึ่งในแท็บเครื่องมือ (ในโหมดความคิดสร้างสรรค์) แล้วพบว่าแพทช์ของหญ้าที่จะเริ่มต้นฟาร์มของคุณ คลิกขวาที่มีที่จะเริ่มต้น เมื่อมันจะกลายเป็นแถวของสิ่งสกปรกที่มีลักษณะเหมือนไร่ใช้เมล็ดพันธุ์ที่คุณได้พบ - ทั้งจากการทำลายต้นไม้และพืชอื่น ๆ ในโหมดการอยู่รอดหรือหาพวกเขาในวัสดุแท็บในโหมดความคิดสร้างสรรค์ - แล้วคลิกขวาที่คุณต้องการโรงงานของคุณ เมล็ดพันธุ์ แล้วคุณจะเห็นตามีขนาดเล็กมาก จะทำให้พืชเติบโตตามธรรมชาติล้อมรอบสนามด้วยช่องทางน้ำ; เวลาเฉลี่ยสำหรับการเจริญเติบโตเต็มรูปแบบในน้ำเพียงอย่างเดียวคือประมาณ 5-10 นาที คุณมีอิสระที่จะดำเนินการต่อการเล่นเกมในขณะเดียวกันและกลับไปดูโรงงานของคุณเมื่อคุณพร้อม หากคุณต้องการให้พวกเขาเติบโตได้เร็วขึ้นคุณสามารถใช้กระดูกป่นที่ใช้ทำปุ๋ยบางคน (จากกระดูกโครงกระดูกถูกทำลาย) คลิกขวาที่พืชนำไปใช้กระดูกป่นที่ใช้ทำปุ๋ยนั้นและ Voila! ขึ้นอยู่กับขนาดของพืช (เช่นหญ้ากับต้นไม้) ก็จะใช้เวลา 1-5 คลิกสำหรับการเจริญเติบโตทันที
เมื่อพืชที่ปลูกก็พร้อมสำหรับการเก็บเกี่ยว ทำลายพืชที่จะทำให้การผลิตลดลง พืชบางชนิดที่สามารถเจริญเติบโตเป็นอ้อย, ข้าวสาลี, ฟักทองและแครอท พืชบางชนิดมีคุณสมบัติพิเศษสนุก; ตัวอย่างเช่นคุณสามารถทำให้ Jack-O-Lantern จากฟักทองและสวมใส่ในหัวของคุณ!
 เครื่องจักร
            การเกษตรม็อบมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าการทำฟาร์มพืช จุดประสงค์ของการทำฟาร์มม็อบไม่ได้ที่จะปลูกพืช แต่จะ "เติบโต" กลุ่มของศัตรูที่เมื่อ "เกิด" จะตายโดยอัตโนมัติให้คุณมีรายการที่พวกเขาจะลดลง เสียงน่ากลัว แต่ในความเป็นจริงตัวละคร "เติบโต" หรือกลับกลายเป็นเพียงแค่ตกไปและหายไปทิ้งไว้ข้างหลังรายการที่มีค่าเช่นไข่มุกเอนเดอร์ (ซึ่งสามารถนำมาใช้สำหรับการค้นหาพอร์ทัลจบ) กระดูก (ซึ่งสามารถนำมาใช้สำหรับกระดูกป่นที่ใช้ทำปุ๋ยหรือการฝึกอบรม สุนัข) หรือสตริง (สำหรับคันธนูและลูกศร)
            สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการหาการออกแบบที่ดีซึ่งจะไม่ได้รับการคุ้มครองในบทความนี้ (ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการทำค้นหาออนไลน์เพื่อหาการออกแบบที่คุณชอบ) วิธีการหนึ่งที่มีแนวโน้มที่จะทำงานได้ดีเป็นน้ำ + หน้าผา เป็นองค์ประกอบสำคัญของการทำฟาร์มม็อบเป็นสิ่งที่แนบมามืดสนิทเป็นสถานที่ใด ๆ ในโลกมืดของ Minecraft spawns ศัตรูตัวอักษรเช่น endermen และซอมบี้เพื่อให้ทราบว่าในขณะที่คุณเริ่มที่จะสำรวจความซับซ้อนของการทำฟาร์มม็อบ คุณจะต้องเลือกสถานที่ตั้งที่สามารถให้ความมืดที่สมบูรณ์เช่นไปใต้ดินหรือถ้ำทะเลหรือออกหากินเวลากลางคืนเป็นเวลาที่อยู่ในการเล่นเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น