2559/06/06

วิธีการสร้างทองArcheAge


           ทอง ArcheAge เป็นสกุลเงินที่ใช้ในเกม ArcheAge หากคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่เป็น ArcheAge นี้เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดยเกม XL เกมที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างตัวละครของคุณเอง นอกจากนี้คุณยังได้รับประโยชน์จากการสร้างเนื้อหาและการเล่นของตัวเองโหมดของคุณ
           ทอง ArcheAge ช่วยให้คุณสามารถที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ ยกตัวอย่างเช่นสกุลเงินที่ช่วยให้คุณได้รับอาวุธและเมาท์ที่คุณต้องการ ขณะที่ราคาทองคำเป็นสิ่งที่สำคัญก็ไม่สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ คุณต้องได้รับมัน บางส่วนของวิธีที่จะทำให้สกุลเงินรวมถึง:
การทำฟาร์ม
            นี่คือการปฏิบัติของการปลูกพืชในพื้นที่เพาะปลูกและการเก็บเกี่ยวพืชผู้ใหญ่ พืชผู้ใหญ่ถูกนำมาใช้ในการปรุงอาหาร, การเลี้ยงและโฮสต์ของสิ่งอื่น ๆ
            ใน ArcheAge พืชเจริญเติบโตได้ด้วยความเร็วที่แตกต่างกันและเป็นผู้เล่นที่คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณเก็บเกี่ยวจำนวนมากของการผลิต ยิ่งคุณเก็บเกี่ยวมากกว่าที่คุณทำทอง
             คุณควรทราบว่าการปลูกพืชจำนวนมากในเกมรับผลกระทบจากสภาพภูมิอากาศ ดังนั้นคุณควรจะดูที่แผนที่ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะปลูกพืชที่เหมาะสม
พัฒนาระบบแรงงาน
            ที่นี่คุณสร้างระบบที่ช่วยให้คุณสามารถจ้างคนที่จะทำงานให้คุณในฟาร์มของคุณและจ่ายให้สำหรับแรงงานของพวกเขา ด้านที่ดีกับการมีระบบนี้คือการที่คุณจะได้รับทุกโครงการที่ทำในเวลาที่เหมาะสมและเป็นผลให้คุณได้รับมากทอง
           จากทองที่คุณได้รับคุณใช้บางส่วนของมันลำบากที่จะจ่ายเงินของคุณและคุณเก็บส่วนที่เหลือในบัญชีของคุณ
           โดยการสร้างระบบแรงงานดีและมีประสิทธิภาพที่คุณจะสามารถที่จะได้รับมากทองภายในเวลาอันสั้น
ใช้บ้านประมูล
           บ้านประมูลเป็นที่ที่คุณซื้อสินค้าในราคาที่ต่ำและต่อมาพวกเขาขายในราคาที่สูง สำหรับคุณที่จะสร้างรายได้ดีโดยใช้ระบบนี้คุณจะต้องเข้าใจความต้องการและห่วงโซ่อุปทาน นอกจากนี้คุณยังต้องรู้ว่าอะไรที่จะขายในสิ่งที่เวลา
ซื้อทอง
            ในบางกรณีคุณจะพบว่าทองที่คุณมีไม่เพียงพอที่จะบรรลุผลงานที่อยู่ในมือ หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวที่คุณควรพิจารณาซื้อทองจากผู้ขายออนไลน์จำนวนมาก ด้านที่ดีกับผู้ขายที่พวกเขาขายทองในราคาที่ยอดเยี่ยม; ดังนั้นคุณจะไม่ใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น