2559/06/06

ความสำคัญของเทคโนโลยี 3 มิติในการเล่นเกม


               เกม 3D ตอนนี้ดึงดูดความโดดเด่นเป็นนักพัฒนามากขึ้นหันไปเทคโนโลยี เทคโนโลยี 3 มิติครั้งแรกที่ถูกนำมาใช้ในปี 1987 และในวันนี้เทคโนโลยีได้ดีขึ้นและจะไม่ถูกคุมขังในเกมคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีที่มีการปรับตัวดีขึ้นตั้งแต่นั้นมาในขณะที่ค่าใช้จ่ายลดลงอย่างมากได้ วันนี้คอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นน้อยราคาแพงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นผลให้พวกเขาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีในการจัดการ 3D 3D เทคโนโลยีดังกล่าวได้นำการปฏิวัติในชีวิตของเรา เล่นเกม 3D คือไม่มีข้อสงสัยในสิ่งที่ใหญ่ต่อไป หากคุณมองไปรอบ ๆ คุณจะค้นพบความนิยม ประโยชน์ของเทคโนโลยี 3 มิติในการเล่นเกมคือ:
             หนึ่งในประโยชน์ของการเล่นเกม 3 มิติที่มีความลึกของฟิลด์ มันมีวิสัยทัศน์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับเกมที่นำเสนอโฟกัสได้ง่ายและชัดเจน นี้เป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีเกมแพลตฟอร์ม 2D หรือชื่อที่มีความแตกต่างกันรูปแบบกราฟิกที่แข็งแกร่ง ลักษณะ 3 มิติเป็นภาพที่ตาของเราจะใช้มากขึ้นเพื่อ พิจารณาเราเป็นสิ่งมีชีวิต 3 มิติเรายืนโอกาสที่ดีของการกำหนดความแตกต่างระหว่างพื้นหน้าและพื้นหลัง ดังนั้นจึงทำให้เข้าใจสิ่งที่เรากำลังมองหาที่ง่ายมาก กราฟิกกลายเป็นกลั่นมากขึ้นเช่นจอแสดงผลยังคงได้รับดีกว่าการทำผลกระทบและพลังของคอมพิวเตอร์เท่านั้นที่ดีกว่า
           เล่นเกม 3D ยังมีประโยชน์เพิ่มของการแช่ นี้อยู่ในแสงที่มีการต่อสู้ในเกมที่มีในการพยายามที่จะบรรลุความรู้สึกของการแช่ เมื่อผู้เล่นรู้ว่าพวกเขากำลังเล่นเกมในขณะที่การตระหนักถึงรุนแรงประสบการณ์มักจะลดลงอย่างมาก เทคโนโลยีที่มีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นจริงมากขึ้นเล็กน้อย อย่างน้อยมีขอบเขตที่น้อยลงบนหน้าจอมาถึงจุดสิ้นสุดทำให้ความเป็นจริงจะจมลงไปใน. นอกจากนี้ส่วนใหญ่ของเรื่องนี้ช่วยให้นักพัฒนาที่จะกลายเป็นความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ในอดีตวันของการเล่นเกมชั้น 2D และเลื่อน Parallax ถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างภาพลวงตา 3 มิติ แต่วันนี้ด้วยเทคโนโลยี 3 มิติในการใช้งานที่ไม่มีความจำเป็นที่จะมีส่วนร่วมในกลอุบายดังกล่าว
          สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมักจะถูกนำมาใช้เมื่อคุณรวมความลึกของวิสัยทัศน์และการแช่ ด้านหนึ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการเล่นเกมที่ทั้งสองด้านแนะนำ ลองนึกภาพเกมแข่งรถ 3 มิติหรือปริศนา ความลึกมักจะให้ความลึกเพิ่มที่จะเล่นกับ ภาพ 3 มิติบนมืออื่น ๆ ที่ให้จำนวนห้องพักที่จะมีความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังช่วยที่จะได้รับการตอบสนองที่ดีกว่าที่ใช้งานง่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น