2559/06/06

วิวัฒนาการของเกม

             ประวัติความเป็นมาของการเล่นเกมเกมเป็นรูปแบบของความบันเทิงมีอยู่สำหรับคนรุ่นนับไม่ถ้วน ในฐานะที่เราได้พบเวลาว่างมากขึ้นเรามีความสุขกับเกมมากขึ้น ในช่วงห้าสิบปีที่ได้มีการพัฒนาเกมที่บันทึกความเร็ว บัตรและเกมกระดานที่ยังคงได้รับความนิยม แต่ได้ให้วิธีการคลื่นใหญ่ของอินเทอร์เน็ตและการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เกมคอมพิวเตอร์เครื่องแรกถูกพัฒนาขึ้นในปี 1960 และ 1970 แม้ว่าความคิดเดิมของวิดีโอเกมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในปี 1948 เกมได้ง่ายในธรรมชาติและ จำกัด เฉพาะชนิดพิเศษของเครื่องคอมพิวเตอร์ จากนั้นเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลการพัฒนาเกมเช่น Spacewar!และคิงเควสกลายเป็นที่นิยม
             เกมคอมพิวเตอร์ขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่นจอยสติ๊กและอื่น ๆ อุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นเดียวกับกราฟิก 3 มิติขั้นสูงกับการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ตเล่นเกมจึงเปิดอีก เกมตอนนี้มีอยู่บนเว็บไซต์นับไม่ถ้วนเกมบางเกมมีอิสระที่จะให้ผู้ใช้สามารถเล่นได้โดยตรงบนเว็บไซต์ อื่น ๆ อีกมากมายที่มีอยู่สำหรับการดาวน์โหลดหลังจากการลงทะเบียนหรือจ่ายค่าธรรมเนียม อินเทอร์เน็ตยังเป็นสื่อที่จำเป็นในการขยายเกมพีซีแบบดั้งเดิม เกม MMPORG ระเบิดขอบคุณอินเทอร์เน็ตและมีขนาดเล็กลง แต่ยังคงทางสังคมเกมที่มีอยู่เช่นกัน การพนันทางอินเตอร์เน็ตที่ทันสมัย
              เว็บไซต์วันนี้จะนำเสนอมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อเกมเมอร์ที่มีความกระตือรือร้น สำหรับปีที่ผ่านมาเกมที่ดีที่สุดถูกสงวนไว้สำหรับผู้ที่ใช้เวลาในการลงทะเบียนหรือจ่ายในการเข้าถึงบางเว็บไซต์หรือได้รับการเข้าถึงการดาวน์โหลด สมาชิกอยู่ในช่วงราคา แต่หลายคนเต็มใจที่จะจ่ายให้มีการเข้าถึงที่ดีที่สุดกราฟิกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เว็บไซต์เกมได้เริ่มที่จะตระหนักว่าการ จำกัด การเข้าถึงไม่ได้ทำงานเช่นเดียวกับที่พวกเขาต้องการ การละเมิดลิขสิทธิ์และการโจรกรรมดังได้ cheapened ค่าของสมาชิกหรือเกมดาวน์โหลดที่ บุคคลบางคนจ่ายในการเข้าถึงหรือดาวน์โหลดเกมโดยเฉพาะเท่านั้นที่จะคัดลอกและขายหรือให้กับคนอื่น ๆ นี้ผิดหวังผลิตเกมอย่างมาก เพื่อให้พวกเขาขึ้นมาด้วยวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากพวกเขาลาดเทควบคุมการกระจายของเกมที่จำหน่ายได้แล้วพวกเขาก็จะทำให้มันฟรี เว็บไซต์เกมจะย้ายออกจากเกมที่ดาวน์โหลดและแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การเล่นเกมออนไลน์ได้โดยตรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น