2559/06/06

คุณค่าทางศิลปะในเกม

             
               ผมอยากที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนนี้บางเวลา แต่ไม่สามารถหาคำที่จะได้รับจุดของฉันใน ฉันได้เห็นบทความและเรื่องราวข่าวในช่วงหลายปีเกี่ยวกับวิธีการยิงโรงเรียนและเด็กที่มีความรุนแรงที่เกิดจากการวิดีโอเกมรุนแรง ไม่มีหลักฐานที่เกิดขึ้นจริงหรือการวิจัยที่จะกลับขึ้น แต่ฉันไม่สามารถได้รับโกรธมากกว่านี้ พวกเขาบอกว่าพวกเขาเป็นเพียงสิ่งที่เด็กเล่น, ยกเลิกมันและกล่าวว่าไม่มีอะไรในเชิงบวกที่ออกมาจากการเล่นเกม ทุกคนรุ่นหาสิ่งที่จะตำหนิสำหรับทุกพฤติกรรมที่ไม่ดีของเด็ก คนจะตำหนิหนังสือศิลปะภาพยนตร์, เพลง, และตอนนี้วิดีโอเกมอยู่ในที่นั่งร้อน ทุกรูปแบบของสื่อและศิลปะผ่านไปนี้ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักกันสำหรับค่าที่พวกเขาให้กับสังคม 
              เกมส์ให้คุณได้สัมผัสกับความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถวาดในจากทุกรูปแบบของศิลปะ คุณเป็นคนหนึ่งที่ผลักดันเรื่องที่จะได้รับการอ่านจากหน้าเว็บที่คุณจะตัดสินใจว่านักแสดงเป็นผู้กำกับที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่สามารถมองจากภาพวาดและคุณเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ดนตรีที่ ถูกสร้างขึ้นสำหรับการเล่นเกม ประเภทนี้ทั้งหมดของศิลปะจะนำมารวมกันเพื่อให้ประสบการณ์ว่าถ้าทำอย่างถูกต้องสามารถมีอายุการใช้กับผู้คนตลอดไป ผมจำได้ว่าผมกับการเล่นเกมที่เรียกว่า Fallout 3 และผมได้รับเลือก ฉันจะปลดอาวุธระเบิดเมืองสำหรับเหรียญบางส่วนหรือระเบิดระเบิดพร้อมกับเมืองสำหรับเหรียญมากขึ้น ตั้งแต่ผมได้ตัดสินใจที่จะบันทึกเมืองครั้งสุดท้ายที่ผมเล่นเวลานี้ฉันตัดสินใจที่จะดูว่าเกมนี้จะเปลี่ยนถ้าผมพัดขึ้นระเบิด หลังจากการระเบิดที่ผมมาเยือนที่เมืองเคยเป็น มีอยู่คนหนึ่งเป็นคนเดียวที่รอดชีวิต เธอมีความคิดที่ว่าฉันระเบิดขึ้นในเมืองไม่ได้และเธอยังคงร่าเริงตัวเองของเธอเพียงขอบคุณที่ฉันได้ออกในเวลาที่ ตอนนี้ฉันรู้เธอรอดชีวิตมาได้เพราะเธอช่วยให้เควสในเกม แต่ช่วงเวลาที่ติดอยู่กับฉันผมไม่เคยมีประสบการณ์ความเสียใจในลักษณะที่แข็งแกร่งก่อนขณะนี้ ผมอยากจะกลับไปก่อนหน้านี้บันทึก แต่ไม่สามารถทำเช่นนั้น ฉันเพียงแค่นั่งอยู่ที่นั่นในขณะที่และจ้องที่หน้าจอมองหาสิ่งที่การกระทำของฉันเกิดขึ้นและในช่วงเวลาเดียวที่ผมเล่นมากกว่าเกม ฉันกำลังประสบสิ่งที่แตกต่าง 
                 บางสิ่งบางอย่างที่ผมไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เกมสามารถมากกว่าเพียงแค่สิ่งที่เล่นของเด็กหรือสิ่งที่จะฆ่าเวลา มันสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์และอารมณ์เช่นการทำงานที่ดีอื่น ๆ ของศิลปะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น