2559/06/06

สิงที่ควรจะมีสำหรับเมาส์เล่นเกม


             เมาส์เล่นเกมเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดของนักเล่นเกมใด ๆ ควรซื้อ ผู้ที่ไม่ได้เล่นเกมคอมพิวเตอร์อาจจะไม่เข้าใจความแตกต่างระหว่างเมาส์ปกติและการเล่นเกมหนึ่ง แต่ความเป็นจริงก็คือว่ามันสามารถปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากทั้ง แม้ว่าจะมีหลายประเภทของหนูมีอยู่ในตลาดเพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขามีคุณสมบัติไม่กี่อย่างที่พวกเขาควรมองหาเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการที่จะซื้อใหม่ สำหรับ starters, สิ่งแรกที่พวกเขาควรมองหาในเมาส์เล่นเกมเป็นความไว มีความสำคัญมากขึ้นเมาส์เป็นน้อยกว่าที่คุณจะต้องย้ายไปย้ายเคอร์เซอร์ในหน้าจอ คุณลักษณะนี้สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างประสบการณ์การเล่นเกมที่ประสบความสำเร็จและที่น่าผิดหวังอย่างใดอย่างหนึ่ง เมื่อคุณอยู่ในการต่อสู้และทุกอย่างขึ้นอยู่กับการทำการกระทำบางอย่างรวดเร็วความสามารถในการพึ่งพาเมาส์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก
             ตัวเลือกถัดไปคุณควรมองหาคือปุ่มโปรแกรม ในขณะที่เกมส่วนใหญ่จะมีคำสั่งบางอย่างที่สามารถทำจากแป้นพิมพ์เล่นเกมก็ยังคงเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญที่จะสามารถที่จะทำพวกเขาจากเมาส์ของคุณ การกดปุ่มเพียงครึ่งนิ้วห่างจากนิ้วของคุณเมื่อเทียบกับการย้ายมือของคุณทั้งหมดบนแป้นพิมพ์สามารถนำเสนอคุณประโยชน์ที่สองแยกที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามและได้รับความสำเร็จในเกมของคุณ นอกจากนี้หนูเล่นเกมมืออาชีพจะต้องมีความสะดวกสบายมากในการที่จะช่วยให้ผู้ใช้ของพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีในการเล่นเกมของพวกเขาและไม่ได้มีมือที่แข็งหลังจากนั้น บางคนใช้เวลา 8 ชั่วโมงแม้กระทั่งการเล่นดังนั้นหากอุปกรณ์ไม่สบายพอที่พวกเขาจะไม่สามารถที่จะเล่นให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาต้องการ หนูเฉพาะที่ทำจากวัสดุเรียบยางหรืออ่อนเพื่อให้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นให้กับผู้ใช้
           ความต้านทานสูงนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญมาก มันเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับเกมเมอร์จะได้รับไม่พอใจเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างและได้ชัยชนะเมาส์ของพวกเขาในแห้ว อุปกรณ์ที่ปกติอาจจะไม่ทนต่อการตัดสินดังกล่าวมากเกินไป แต่คนเป็นมืออาชีพจะยังคงไม่เสียหาย น้ำหนักของเมาส์ควรจะเป็นหนึ่งที่คุณมีความสะดวกสบายด้วย เกมเมอร์บางคนชอบหนูแสงขณะที่คนอื่นชอบที่จะรู้สึกน้ำหนักน้อยในมือของพวกเขาเพียงเพื่อให้ได้รับการจับที่ดีและรู้สึกว่าพวกเขามีทุกอย่างภายใต้การควบคุม และแน่นอนว่าหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดที่คุณควรตัดสินใจคือถ้าคุณต้องการอุปกรณ์ไร้สายหรือสายหนึ่ง ในขณะที่สายอาจจะดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ดีในตอนแรกถ้าคุณทำงานออกจากแบตเตอรี่ในช่วงกลางของการต่อสู้ที่สำคัญคุณจะมาเสียใจกับการตัดสินใจของคุณอย่างสุดซึ้ง
          สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือเมาส์เล่นเกมร่วมกับคีย์บอร์ดเกมมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของแต่ละนักเล่นเกม ไม่ว่าสิ่งที่ประเภทของเกมที่คุณชอบที่จะเล่นมันเป็นมูลค่าการลงทุนในเมาส์มืออาชีพโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะใช้จ่ายมากเวลาเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น