2559/06/06

โลก Minecraft

             หากคุณได้ใช้ระยะเวลาใด ๆ ในโลก Minecraft คุณจะคุ้นเคยกับแร่ธาตุที่พบบ่อยจับกลุ่ม จับกลุ่มคือ "สายไฟ" ใน Minecraft ใช้ในการเชื่อมต่อหนึ่ง contraption ไปยังอีกแหล่งพลังงานของคุณภายในเกม
             คุณจะได้รับมันได้หรือไม่ ธรรมชาติแน่นอน! คุณสามารถเหมืองแร่จับกลุ่มใต้ดินเช่นเดียวกับวัสดุที่มากที่สุดใน Minecraf แต่คุณยังสามารถได้รับมันจากการฆ่าแม่มดปล้นพระวิหารอยู่ในป่าหรือค้าขายกับชาวบ้าน
              เมื่อคุณมีจับกลุ่มของคุณในมือคุณก็พร้อมที่จะทดลองกับ 'ความเป็นไปได้ ในระดับพื้นฐานที่สุดของการเล่นเกมถ้าคุณต้องการแสงแบบพกพาที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในเกมทั้งหมดก็จะเป็นจับกลุ่มและติดงานฝีมือไฟฉายจับกลุ่ม ต้องการที่จะให้แสงคงที่บ้าน Minecraft ของคุณหรือไม่ รวมจับกลุ่มและ glowstone ที่จะทำให้โคมไฟให้การรักษาความมืดที่อ่าว ... และทั้งหมดของสิ่งมีชีวิตที่มาพร้อมกับมัน  จับกลุ่มถูกนำมาใช้สำหรับการเปิดประเภทต่างๆของแกดเจ็ต คุณจะต้องการที่จะคุ้นเคยกับรายการพื้นฐานหลาย ในประเภททริกเกอร์ที่คุณพบปุ่มและคันเช่นเดียวกับแผ่นความดัน ปุ่มส่งสัญญาณจับกลุ่มเมื่อถูกกดในขณะที่คันโยกทำงานมากขึ้นเช่นสวิตช์ไฟ แผ่นดันด้านข้างของประตูแต่ละคนจะสามารถอนุญาตให้เปิดขณะที่คุณใส่แล้วปิดอยู่ข้างหลังคุณเรียกโดยน้ำหนักของคุณที่คุณก้าวในและนอกอีกครั้ง
             สองชนิดของลูกสูบยังมีอยู่ในโลก Minecraft: ปกติและเหนียว ลูกสูบปกติผลักดันบล็อกหนึ่งก้าวไปข้างหน้าแล้วใบมันมีในขณะที่ลูกสูบเหนียวแนบไปกับบล็อกและทำให้สามารถผลักดันหรือดึงมัน คุณสามารถใช้เหล่านั้นเพื่อให้ประตูลิฟท์ทางเข้าลับและอื่น ๆ
             ขาประจำที่คุณอาจคาดเดาซ้ำสัญญาณจับกลุ่ม: หนึ่งวางอยู่หลังสิบห้าบล็อกแรกของการจับกลุ่มจะขยายการเข้าถึงสัญญาณของคุณอีกสิบห้าบล็อก
             ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับสิ่งเหล่านี้ปุ่มคันโยกแผ่นดันลูกสูบและขาประจำ? ท้องฟ้ามีขีด จำกัด อย่างแท้จริง คุณอาจตัดสินใจที่จะทำให้น้ำตกลูกสูบควบคุมลับลับ, เครื่องฟังเพลง, นาฬิกาและแม้กระทั่งรถไฟเหาะ หากคุณต้องการที่จะได้รับจริงๆแฟนซีลองรวบรวมจำนวนของ gadgets และ contraptions เป็นเครื่องบ้านนอกโกลด์เบิร์ก รู้สึกขี้เกียจ? ยังสามารถจับกลุ่มกำลังขึ้นการเกษตรและเหมืองแร่เครื่องอัตโนมัติเช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น