2559/06/06

เคล็ดลับในการรับเหรียญจำนวนมากในฟีฟ่า


              ฟีฟ่าเป็นหนึ่งในเกมที่นิยมมากที่สุดในโลก ในขณะที่เกมเป็นที่นิยมหลายคนไม่ทราบวิธีการที่จะได้รับเหรียญมากในเกม ที่จะช่วยให้คุณออกนี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับเหรียญมาก:
               มีส่วนร่วมในเกมเล่นคนเดียว นี่คุณจะต้องเล่นกับเครื่อง เมื่อเล่นที่คุณควรให้แน่ใจว่าคุณชนะด้วยขอบขนาดใหญ่สำหรับคุณที่จะได้รับเหรียญมาก ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณชนะอย่างน้อย 3-0 คุณจะเรียก 400-500 เหรียญในทุกเกม
                มีส่วนร่วมในการแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นสถานที่ที่ดีที่จะได้รับเงินเป็นจำนวนมาก เมื่อเข้าร่วมในการ  แข่งขันเหล่านี้คุณควรพยายามที่จะชนะเกมทุก เมื่อคุณชนะในการแข่งขันที่คุณทำประมาณ 800 เหรียญในการแข่งขันทุก
                จะฉลาดในการซื้อและการขายของคุณครั้ มีหลายคนที่เล่นเกมหลังเลิกงาน ซึ่งหมายความว่าหลายคนเริ่มเล่นที่ 15:00 หรือ 17:00 ซึ่งหมายความว่ามีความต้องการสูงสำหรับเหรียญในเวลานี้ หากคุณมีเวลาก็ขอแนะนำว่าคุณเล่นในช่วงเวลาเช้า เมื่อคุณเล่นในเวลานี้คุณได้อย่างง่ายดายเก็บเหรียญที่คุณสามารถขายที่มีกำไรในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน โดยการขายเหรียญในภายหลังคุณสามารถเรียกเงินเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสร้าง 1,000 ถึง 100,000 เหรียญจากการขายของคุณ
                 เลือกผู้เล่นที่มีทักษะ เมื่อเล่นที่คุณควรใช้ผู้เล่นที่มีทักษะสูง ผู้เล่นมีฝีมือจะไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณในการชนะเกม แต่พวกเขายังจะมีความต้องการสูง ดังนั้นคุณจะขายได้ในราคาที่สูงขึ้นซึ่งจะส่งผลให้คุณทำเงินเป็นจำนวนมาก
                ขายแพ็คและบัตร แพ็คมีสัญญา, ลูก, ผู้เล่น, ชุดและผู้จัดการ ถ้าคุณมีเงินบางส่วนที่คุณควรซื้อจำนวนของแพ็คและต่อมาขายพวกเขาที่มีกำไร หากคุณมีบัตรของผู้เล่นจัดอันดับด้านบนคุณสามารถขายพวกเขาที่ผลกำไรมากและได้รับจำนวนมากของเหรียญ
           สิ่งเหล่านี้เป็นเคล็ดลับในการที่จะได้รับจำนวนมากของเหรียญเมื่อเล่นฟีฟ่า เพื่อให้มั่นใจว่าการไหลของเงินกองทุนของคุณยังคงไม่เปลี่ยนแปลงก็ขอแนะนำว่าคุณมีทีมที่สองสำรองเพื่อใช้เมื่อคุณต้องการที่จะวางตัวผู้เล่นชั้นนำจัดอันดับของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น