2559/06/06

เคล็ดลับในการได้รับ Pokemons หายากในโปเกมอนสีคราม


          โปเกมอนสีครามคือเกมออนไลน์ในชุดโปเกมอน เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ ในซีรีส์เกมที่มุ่งเน้นไปที่การจับและการฝึกอบรม Pokemons เพื่อเป็นผู้ฝึกสอนที่แข็งแกร่งที่สุดของเกม
          ในรูปแบบของบุคคลที่แข็งแกร่งของโปเกมอนที่คุณจำเป็นต้องมีกลุ่มรอบรู้ที่จะมีอย่างน้อยหนึ่งในโปเกมอนที่หายากหรือตำนาน ขณะที่พวกเขามีความสำคัญหน่วยงานที่หายากมีไม่เพียง แต่ยากที่จะหา แต่พวกเขาก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะจับ แม้ว่านี้เป็นกรณีที่นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการหาสิ่งที่หายากหน่วย:
   ค้นหาที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่
           คุณไม่สามารถหาหน่วยที่หายากเมื่อคุณเริ่มเกมแรก นี้เป็นเพราะพวกเขามักจะล็อคออกไปหรือถูกปิดกั้นโดยเป็นอุปสรรค เป็นผลจากการนี​​้คุณต้องกรอกเป็นก้าวสำคัญสำหรับคุณที่จะเข้าถึงพื้นที่ที่หน่วยงานที่ตั้งอยู่เมื่อคุณเสร็จสิ้นส่วนสำคัญของเกมที่คุณควรจะค้นหาอย่างละเอียดพื้นที่จนกว่าคุณจะพบโปเกมอน ถ้าคุณไม่พบหน่วยในพื้นที่ที่คุณควรมีจุดมุ่งหมายที่จบเหตุการณ์สำคัญอื่น ๆ ในการเข้าถึงหน่วย นอกจากนี้คุณควรใช้เมื่อตัวเองที่จะเรียนรู้การย้ายเช่นตัดที่จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาหน่ว
   จงเข้มแข็งเมื่อโจมตีโปเกมอน
           เมื่อคุณได้เห็นหน่วยที่คุณควรโจมตีอย่างยิ่งที่จะป้องกันไม่ให้มันจากการหลบหนี นี้เป็นเพราะได้รับการแสดงให้เห็นว่าหน่วยงานที่มีแนวโน้มที่จะทำงานได้อย่างง่ายดายไปถ้าพวกเขาจะไม่ได้รับความเสียหายได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นเมื่อคุณเจอใด ๆ ที่คุณควรจะโจมตีทันที ในขณะที่ก็ขอแนะนำให้คุณโจมตีอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นโปเกมอนที่หายากคุณควรหลีกเลี่ยงการฆ่ามันในหนึ่งตี เป็นทางด้านความปลอดภัยที่คุณควรโยน pokeball (หรือรูปแบบของมันอีก) เมื่อ pokeball ฮิตหน่วยก็จะส่งผลกระทบต่อภาวะสุขภาพของหน่วยและเป็นผลให้คุณได้อย่างง่ายดายจะจับมันเมื่อมันต่ำต่อสุขภาพ หนึ่งใน Pokeballs ดีที่สุดเพื่อใช้เป็น Masterball ด้านที่ดีกับลูกนี้ก็คือว่ามันมีอยู่ในเกือบทุก Pokestores และใช้งานง่าย ได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้ยังจับโปเกมอน
            เคล็ดลับในการที่จะได้รับ Pokemons หายากในโปเกมอนเกมอินดิโก้ ขณะที่คุณสามารถดูเคล็ดลับที่เป็นเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตาม; แต่ถ้าคุณเจอปัญหาในการวางเคล็ดลับในการปฏิบัติคุณควรเยี่ยมชมแหล่งข้อมูลออนไลน์จำนวนมากที่จะให้คำแนะนำฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น