2559/06/06

ประโยชน์ของการเล่นเกมวิดีโอ


          วิดีโอเกมจะทำเพื่อความบันเทิงของคนที่เกี่ยวข้องกับการปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ เนื่องจากขนาดที่พกพาของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, เทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะเล่นเกมอิเล็กทรอนิกส์เกือบทุกที่ เล่นเกมเหล่านี้เป็นมั่นเหมาะสนุกสนาน แต่แล้วอีกครั้งมีจำนวนมากของผลประโยชน์ที่แนบมากับมัน
          1. มันส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ทางสังคมระหว่างผู้เล่นหลายเกม ให้คุณเล่นกับหรือร่วมกับเพื่อนของคุณ มันช่วยผู้เล่นที่จะทำงานร่วมกันและฝึกฝนทักษะทีมของพวกเขาที่จะชนะเกม นอกจากนี้ยังพัฒนาทัศนคตินักกีฬาที่พัฒนาทัศนคติส่วนตัวของพวกเขา การเล่นเกมออนไลน์ขนาดใหญ่หลายคนและเกมทางสังคมสามารถยกพฤติกรรมทางสังคม จะช่วยให้นักเล่นเกมพูดคุยกับแต่ละอื่น ๆ และสนับสนุนให้พวกเขารู้จักเพื่อนใหม่
           2. จะช่วยเพิ่มการรับรู้ของจิต การเล่นเกมปริศนาและกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เล่นเกมออกกำลังกายสมองกล้ามเนื้อในขณะที่ตัวเองสนุกสนาน เกมเช่นนี้จะพบว่ามีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฟื้นฟูความสามารถเก่าของแต่ละบุคคลและการเรียนรู้ใหม่ กลยุทธ์และปริศนาให้หน่วยความจำเกมการฝึกอบรมโดยมุ่งเน้นการรักษาของนักเล่นเกมที่คมชัด เล่นเกมใจบ่อยโรคเอดส์เพื่อป้องกันปัญหาหน่วยความจำและความผิดปกติของสมองที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ มันเป็นหนึ่งในวิธีการที่เหมาะที่สุดที่จะให้ทันและใช้ประโยชน์จากจิตปัญญาของมนุษย์
             3. มันทำหน้าที่ที่จะเป็นประโยชน์ในสถานการณ์ชีวิตจริง มีจำนวนมากของเกมจำลองออกมีที่ซ้ำกันกิจกรรมในชีวิตจริงเป็นผันเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันเช่นการฝึกอบรมและการวิเคราะห์เป็น บางส่วนของเกมเหล่านี้ให้คุณรู้สึกของการควบคุมยานพาหนะบางอย่างเช่นเครื่องบิน, รถยนต์, ฯลฯ ที่ทำงานเกือบเหมือนกันในโลกแห่งความจริง
              4. จะช่วยเพิ่มการประสานงานตามือ เกมสบาย ๆ ส่วนใหญ่ที่จะถูกปล่อยออกมาในปัจจุบันมุ่งเน้นไปที่ความแม่นยำถูกต้องและเวลาปฏิกิริยาทั้งหมดซึ่งช่วยเพิ่มการประสานงานตามือ การประสานงานตามือทักษะสำคัญที่จำเป็นในทุกประเภทของสถ​​านการณ์ในชีวิตจริง มันเป็นความสามารถในระบบการมองเห็นในการรับรู้และการควบคุมวัตถุ เล่นเกมการกระทำอย่างรวดเร็วว่า แต่การประสานงานตามือขยายนักเล่นเกมของเหตุผลในการวิเคราะห์และปรับปรุงการตัดสินใจทั้งหมดในเวลาเดียวกัน
               การเล่นเกมอาจมีผลกระทบในเชิงบวก แต่เกมได้ทำให้แน่ใจว่าจะเล่นได้ในระดับปานกลาง พวกเขามีความรับผิดชอบในการตัดสินใจว่าเกมที่พวกเขาเล่นเป็นประโยชน์หรือไม่ หลังจากที่ทุกสิ่งที่มากเกินไปจะไม่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น