2559/06/06

โปเกมอนเกม Vortex


            Vortex โปเกมอนเป็นเกมออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักกันก่อนหน้านี้เป็นโปเกมอนปล่องหรือเวทีการต่อสู้ เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของการมีชื่อเสียงเกมที่หลายคนได้เริ่มต้นการเล่นมันอย่างหนักซึ่งได้กระตุ้นนักพัฒนาที่จะรวมถึงบางส่วนองค์ประกอบวิดีโอเกม
             เกมมาในสามประเภท: เงามืดและโปเกมอนลึกลับ โปเกมอนเงาที่พบในตัวละครที่ได้รับมอบหมายโดยเฉพาะเช่นโปเกมอนโบราณซึ่งคุณสามารถได้รับ 25% หรือสูงกว่าการป้องกัน
             เป็นชื่อแนะนำ, Pokemon มืดมีความสามารถในการทำอย่างใดอย่างหนึ่งหรือ 25% ความเสียหายมากขึ้นเมื่อเทียบกับโปเกมอนปกติ
             โปเกมอน Mystic ในมืออื่น ๆ มีโอกาสมากขึ้นในการออกไปกลัวฝ่ายตรงข้ามมากกว่าโปเกมอนอื่น ๆ เมื่อเล่นมีหลายวิธีที่คุณสามารถซื้อสินค้า อีกวิธีหนึ่งคือการรักษาโดยรายการที่ใช้ในการเรียกคืนของ HP นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ลูก Vortex (Poke, ซุปเปอร์ดีและปริญญาโท) นี่คือต้นแบบลูกมีประสิทธิภาพมากที่สุด   วิธีสุดท้ายของการซื้อสินค้าโดยใช้ evolutionally หิน นี่คือวิวัฒนาการสามารถจุดประกายโดยผู้เล่นหรือโดยการปฏิบัติตามมาตรฐานการวิวัฒนาการเกี่ยวกับโปเกมอน คนที่มีการพัฒนาอันเนื่องมาจากระดับที่กำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพในระดับเดียวกันหรือพวกเขาสามารถดำเนินไปอีกระดับหนึ่ง รายการที่ได้รับจากหินวิวัฒนาการต้องใช้หินที่จำเป็นจากสินค้าคงคลังของผู้เล่นที่สามารถถอดออกทันทีหลังจากนั้น หลายคนสงสัยว่าพวกเขาจะได้รับเงินง่ายกับเกม แม้ว่าจะมีหลายวิธีที่คุณสามารถทำเช่นนี้เพียงวิธีหนึ่งที่ได้รับการทดสอบและพบว่ามีประสิทธิภาพมาก วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการต่อสู้กับผู้ฝึกสอนใด ๆ ที่คุณเจอ ที่นี่คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณพ่ายแพ้ "การฝึกอบรม" กับโปเกมอนที่อ่อนแอมาก เมื่อคุณทำเช่นนี้คุณจะได้รับประมาณ 30,000 ดอลลาร์ต่อการต่อสู้ซึ่งจะเป็นความช่วยเหลือที่ดีกับคุณ เป็นทางด้านความปลอดภัยที่คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณใช้โปเกมอนที่อ่อนแอทุกครั้ง คุณจำเป็นต้องทราบว่าโปเกมอนจะอยู่ที่ประมาณ 70 ระดับเมื่อคุณทำเช่นนี้; ดังนั้นคุณจะต้องจับ pokemons อ่อนแอสำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จ
              ในการสรุปโปเกมอน Vortex เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมาก แต่คุณจะต้องให้แน่ใจว่าคุณเล่นในเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงที่จะไม่ทำให้อุปกรณ์ของคุณกับไวรัส นอกจากนี้คุณยังต้องการที่จะเล่นในเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงที่ปรับปรุงเป็นประจำเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น