2559/06/06

วิธีการรับเหรียญฟรีฟีฟ่า


        ฟีฟ่าคุณจะต้องมีเหรียญเพื่อที่จะทำสัญญาผู้เล่นดาวและให้ผู้เล่นในทีม เนื่องจากนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณมีเหรียญให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ มีสองวิธีหลักในการที่คุณจะได้รับเหรียญที่มี: ฟรีและผ่านการซื้อ
ซื้อสกุลเงินคุณจะต้องมีเงินบางส่วน; แต่ถ้าคุณไม่ได้มีเงินคุณสามารถใช้หลายวิธีที่จะได้รับเหรียญฟรี:
มีส่วนร่วมในการแข่งขัน
         ทัวร์นาเมนต์ให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับเหรียญเมื่อพวกเขาชนะ; ดังนั้นสำหรับคุณที่จะมีสกุลเงินที่คุณควรให้แน่ใจว่าคุณจะชนะการแข่งขัน มีจำนวนของทัวร์นาเมนต์ที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในบางส่วนของคนทั่วไปมากที่สุดคือ:. ออนไลน์เล่นคนเดียวและการแข่งขันแบบออฟไลน์
         การแข่งขันออนไลน์คุณต้องเข้าสู่อุปกรณ์ของคุณและเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต แล้วคุณควรจะเล่นกับคนที่แตกต่างจากทุกส่วนของโลก
         การแข่งขันเล่นเดี่ยวเกี่ยวข้องกับคุณเล่นกับคอมพิวเตอร์และถ้าคุณชนะคอมพิวเตอร์ที่คุณได้รับเป็นจำนวนมากของเหรียญ
          ทัวร์นาเมนต์ออฟไลน์ไม่ต้องการให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับอินเทอร์เน็ต การเล่นที่คุณควรถามเพื่อนของคุณที่จะเล่นกับคุณและถ้าหากคุณชนะคุณได้รับเหรียญ
          คุณควรทราบว่าจำนวนเหรียญที่คุณได้รับขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชนะ หมายเลขดังกล่าวขึ้นอยู่กับว่าเป็นเกมที่ เล็กหรือใหญ่
ฟาร์ม
         นี่คือที่ที่คุณสร้างบัญชีใหม่ฟีฟ่าและเมื่อคุณได้รับเหรียญที่คุณโอนไปยังบัญชีที่คุณต้องการ
         ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะได้รับเหรียญฟรีที่จะเริ่มต้นคุณออกในเกมใหม่ เมื่อคุณจะได้รับเหรียญฟรีคุณจะต้องโอนไปยังบัญชีที่คุณต้องการ
           กระบวนการนี​​้ไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณเข้าถึงเหรียญฟรี แต่ก็ยังง่าย เพราะนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำคือการมีที่อยู่อีเมลใหม่
ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหรียญ
         เนื่องจากความสำคัญของเหรียญฟีฟ่าที่ผู้คนจำนวนมากได้มาด้วยซอฟแวร์ที่ช่วยในการสร้าง เหรียญ ด้านที่ดีคือว่าส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์ที่มีอิสระในการใช้และพวกเขาจะเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการจำนวนมากเช่น MacOS, iOS, Android, Windows และ Linux
          ที่จะใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่คุณจะต้องดาวน์โหลดพวกเขาและจากนั้นเลือกระบบของคุณ (Xbox, PlayStation หรือ PC) จากนั้นคุณควรเลือกจำนวนเหรียญฟีฟ่าฟรีที่คุณต้องการและกดปุ่มถ่ายโอนข้อมูล คุณควรรอนานถึงหนึ่งชั่วโมงและคุณจะมีเหรียญฟรีในบัญชีของคุณ
           หากคุณไม่ต้องการที่จะได้รับการเร่งรีบที่มาพร้อมกับการได้รับเหรียญฟรีคุณควรพิจารณาซื้อเหรียญ FIFA Online ที่นี่คุณสามารถซื้อฟีฟ่า 15 เหรียญและเหรียญอื่น ๆ อีกมากมายในราคาที่ต่ำมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น